[tintuc]

Với xu hướng thiết kế những công trình mang nét đẹp thời đại, cũng như pha lẫn những nét hoài cổ của những công trình xây dựng hiện nay, đã thổi một làn gió mới vào việc thiết kế nội thất, cửa đi sao cho phù hợp với kiến trúc. Đồng thời, sản xuất phụ kiện nhôm nguyên khối để hoàn thiện cơ cấu hoạt động của cửa cũng là vấn đề đáng được quan tâm.

Mỗi loại phụ kiện sẽ tương thích với một hệ cửa khác nhau để đảm bảo tính chắc chắn, kín khít khi sử dụng là đặc điểm cơ bản để nhận biết những loại phụ kiện cửa nhôm cao cấp hiện nay. Mỗi thương hiệu sẽ tạo ra những đặc điểm riêng biệt tùy vào khách hàng của họ là ai và họ muốn đem điều gì đến cho khách hàng của mình.

Các hãng phụ kiện cho cửa nhôm kính hiện nay 



Phụ kiện nhôm đa dạng và phong phú

Phụ kiện nhôm kính dần trở nên quan trọng trong việc hoàn thiện cơ cấu hoạt động cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, mặt dựng hiện nay. Sự đặc trưng của mỗi loại cửa đi đôi với những loại phụ kiện tương ứng. Điều đó có thể hiểu rằng, nếu là cửa sổ bật/ hất thì nên sử dụng bản lề chữ A, cửa trượt, xếp lùa thì nên sử dụng con lăn cùng đường ray tương ứng; Mỗi hệ cửa nên sử dụng những dòng phụ kiện khác nhau.

Đó là lý do, có rất nhiều thương hiệu sản xuất phụ kiện hiện nay.

Nếu nói về những thương hiệu sản xuất phụ kiện đến từ Đức, không thể không nói đến Adler, Roto và Hafele để đảm bảo sự chắc chắn cho những loại cửa đi, cửa sổ. Bên cạnh đó, những thương hiệu phụ kiện đến từ châu Á như Nhật Bản (Jep, Newstar), Hàn Quốc (King, Rita), Thái Lan (VVP), Trung Quốc (Hopo) đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình xây dựng hiện nay. 


Các hãng phụ kiện cho cửa nhôm kính hiện nay

  Ngoài ra còn có những thương hiệu sản xuất phụ kiện khác như Kinlong, LongVan,  PMA, Topal… được nhiều người sử dụng biết đến và dần trở nên thông dụng trên thị trường.

Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh cũng có một số nhà sản xuất và phân phối phụ kiện nhôm kính đến người tiêu dùng và các công trình xây dựng như Phúc Khang, Hoàng Minh, Hải Tiến, Hà Nam, Vạn Phước Thịnh, Aga, Thanh Phong và còn rất nhiều đơn vị sản xuất phụ kiện nhôm kính khác.

Sự phát triển của ngành sản xuất vật liệu nhôm kính trong những năm gần đây là một minh chứng rõ ràng nhất cho nhu cầu sử dụng, lắp đặt của những công trình, dự án xây dựng.

Có những loại phụ kiện nhôm kính nào hiện nay

 
Để hoàn thiện bộ cửa cần rất nhiều phụ kiện khác nhau

Mỗi loại cửa sẽ có những phụ kiện riêng biệt để bổ trợ cho cơ cấu hoạt động thích hợp. Nếu cửa đi mở quay sử dụng bản lề 3D, tay nắm, khóa, chốt đa điểm, vấu, thanh chốt cánh phụ, thì cửa đi lùa sử dụng con lăn đôi cửa lùa, con lăn cửa lùa 4 bánh, tay nắm Anod, chốt sập đa điểm, tay nắm âm, thân khóa móc đa điểm, lõi khóa một đầu, thanh đa điểm, vấu hãm, nắp chụp, nhựa dẫn hướng, chống nâng cánh, đệm chống va đập, góc nối khung bao, ke tăng cường Inox.

Những phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa sổ và cửa đi có thể kể đến: bản lề, bản lề chữ A, tay nắm, khóa, gioăng, chốt, thanh chống gió (sử dụng cửa cửa mở hất), chống xệ, bánh xe dẫn hướng, ray trượt cho cửa lùa.

Sự đa dạng trong việc sử dụng phụ kiện vừa là cơ hội, vừa là thách thức giúp những công ty sản xuất phụ kiện nhôm kính mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư kỹ thuật, công nghệ để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người sử dụng.




[/tintuc]

Bình luận

Super store