[tintuc]
Giới thiệu Công Ty TNHH Thương Mại Banko

TẠO DỰNG TƯƠNG LAI

Cuộc sống hiện đại thay đổi, đem đến nhiều tiện nghi và chất lượng cuộc sống tốt hơn và việc dựng xây một doanh nghiệp thành công nói riêng và một tổ ấm vững chắc nói chung cũng là điều tất yếu.

Để tạo được niềm tin, sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp hay ngôi nhà của bạn thì không gian, kiến trúc là điều quan trọng nhất, song song đó, bề mặt ngoài cũng là phần quan trọng không kém. Rất nhiều yếu tố để tạo nên một mặt tiền đẹp, nhưng hiện nay những sản phẩm nhôm như cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng đang được ưa chuộng nhất.

Banko Aluminum hiểu được những nhu cầu của khách hàng và xu hướng của ngành xây dựng hiện nay.

Chúng tôi có thể đáp ứng được những yêu cầu của quý khách vì công ty Banko Aluminum là công ty chuyên tư vấn- thiết kế - thi công - lắp đặt cửa nhôm kính, mặt dựng, vách ngăn và cung cấp các phụ kiện chính hãng với đầy đủ các loại sản phẩm cho ngành nhôm kính, với nguồn nguyên liệu cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Banko Aluminum luôn hướng tới giá trị, chất lượng, dịch vụ tốt nhất và giá thi công lắp đặt cạnh tranh nhất nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng cho từng công trình.

Sứ mệnh : công ty Banko Aluminum đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất về ngành nhôm kính nói chung và giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống, tiết kiệm được thời gian và chi phí nói riêng.

Tầm nhìn : trong 5 năm tới, Công ty Banko Aluminum phấn đấu sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu về thi công và cung cấp sản phẩm nhôm.

Tầm nhìn và sứ mệnh luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của Banko Aluminum. Chúng tôi luôn cần cù, sáng tạo, linh hoạt để mang đến cho quý khách không gian vững chắc, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Giá trị cốt lõi :

- Lấy cái TÂM là gốc rễ của công việc, đặt cái TÂM trong từng công trình để đem đến những gì tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và an toàn nhất cho khách hàng.
- Dùng uy tín để tạo nên thương hiệu.
- Học hỏi để có thể sáng tạo và trở nên hoàn chỉnh hơn.
- Hợp tác cùng tạo ra cơ hội và gia tăng giá trị cho nhau.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI BANKO
331/2 Khu Phố 8A, Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Tel : 0961 61 83 26
[/tintuc]

Bình luận

Super store