[tintuc]
Thiết kế một ngôi nhà hiện đại là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố. Công năng sử dụng của ngôi nhà hiện đại cần đạt được những điều kiện tối ưu như tiết kiệm được không gian, bố cục hài hòa, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

Song song với sự phát triển của xã hội, kiến trúc hiện đại cũng dần chuyển mình bằng những lối thiết kế và sử dụng nguyên vật liệu một cách tinh tế hơn. Một thiết kế đặc biệt tô điểm sang trọng hơn cho ngôi nhà đang rất được ưa chuộng hiện nay đó là “Cửa kính bản lề sàn”.

Cửa nhôm kính bản lề sàn

CỬA KÍNH BẢN LỀ SÀN LÀ GÌ ?


Là loại cửa được kết hợp giữa cửa kính và bộ bản lề sàn. Loại kính được sử dụng hầu hết là kính cường lực màu trong suốt, tuy nhiên cũng có một số trường hợp để tạo điểm nhấn hơn cho ngôi nhà là loại kính sơn màu, dán decan, kính mờ.

Bộ bản lề sàn là loại phụ kiện dùng để liên kết giữa sàn nhà và kính giống như một trục xoay của một cánh cửa, bộ phận liên kết được sử dụng ở đây là các phụ kiện kẹp kính thông qua các lỗ khoan trên bề mặt kính ở các vị trí cần thiết do đó tạo được sự vững chắc cũng như tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Bản lề sàn dành cho cửa kính
Bản lề sàn dành cho cửa kính 
Phụ kiện bản lề sàn cửa kính
Phụ kiện bản lề sàn cửa kính 

ĐẶC ĐIỂM CỦA CỬA KÍNH BẢN LỀ SÀN

- Kính được sử dụng thường là kính cường lực 10ly (10mm), 12ly (12mm), 15ly (15mm) với độ bền, độ chịu lực gấp 4-5 lần kính thường cùng độ dày

- Cánh cửa được làm hoàn toàn bằng nguyên vật liệu kính, kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt, do đó không bị hạn chế tầm nhìn, lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài một cách tuyệt đối nhất, tiết kiệm nguồn năng lượng và không gian.

- Bộ phụ kiện bản lề sàn bao gồm bộ bản lề sàn âm dưới đất và các kẹp kính inox hỗ trợ với độ chịu lực từ 75kg – 150kg tùy theo độ lớn và sức nặng của cánh cửa mà các nhà thiết kế sẽ chọn bản lề sàn phù hợp.

- Sản phẩm cửa kính bản lề sàn với những đặc điểm trên đang được ứng dụng phổ biến tại các văn phòng, nhà hàng, showroom, quán cà phê và những ngôi nhà được thiết kế một cách sang trọng.

- Do chi phí lắp đặt không quá cao, nhanh gọn nhưng lại mang đến sự sang trọng, an toàn cho khách hàng nên cửa kính bản lề sàn luôn là lựa chọn hàng đầu của gia chủ và nhà thầu.

Công ty Banko luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng song song với uy tín của chúng tôi lên hàng đầu. Với phương châm “mua niềm tin, bán chất lượng” chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sự an tâm về cả chất lượng cũng như thái độ phục vụ từ khâu tư vấn, gia công và hoàn thiện lắp đặt. Với đội ngũ làm việc gắn kết, có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp nước ngoài cùng các nguồn nguyên vật liệu chính hãng được nhập qua các đối tác uy tín từ các nước trên thế giới. Chúng tôi đảm bảo mang đến sự an tâm cho quý khách.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Công ty TNHH Thương Mại Banko.
331/2, Khu phố 8A, Phường Tân Biên, Biên Hòa , Đồng Nai.
Số điện thoại: 0933.81.83.26 hoặc 0961.61.83.26 (Mr. Vũ)
[/tintuc]

Bình luận

Super store